มาส่อง❗ 5 เหตุผล ทำไมมวลกล้ามเนื้อ ยิ่งมีมาก ยิ่งแข็งแรง

มาส่อง❗ 5 เหตุผล ทำไมมวลกล้ามเนื้อ ยิ่งมีมาก ยิ่งแข็งแรง
.
หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจถึงความสำคัญของมวลกล้ามเนื้อมากเท่าไหร่นัก ซึ่งสุขภาพร่างกายกับกล้ามเนื้อนั้นจะสัมพันธ์กันเป็นอย่างยิ่ง ถ้ามีมวลกล้ามเนื้อเยอะ ก็จะยิ่งมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ 👍
โคลอชัวร์จะขออาสาพาทุกคน โดยเฉพาะในวัยผู้สูงอายุมาส่อง 5 ประโยชน์ของมวลกล้ามเนื้อ เพื่อให้ทุกคนได้เริ่มดูแลตัวเองกันตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้ได้ใช้ชีวิตได้อย่าเต็มที่และมีรอยยิ้มแห่งความสุขกับลูกหลานไปนานๆ
.
1. ทำให้อายุยืนยาว >> โดยผู้ที่มีมวลกล้ามเนื้อต่ำ มีอัตราการเสียชีวิตจากโรคต่างๆ ถึง 58% ในขณะที่ผู้ที่มีมวลกล้ามเนื้อสูง มีอัตราการเสียชีวิตเพียง 41% เท่านั้น
2. มีภูมิคุ้มกันที่ดี >> เนื่องจากเมื่อได้รับโปรตีนที่เพียงพอแล้ว จะช่วยเสริมสร้างการทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน
3. ร่างกายฟื้นฟูจากอาการป่วยได้ดีขึ้น >> คนที่มีมวลกล้ามเนื้อสูง จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากร่างกายมีภูมิคุ้มกันที่สูง จึงสามารถดึงโปรตีนไปช่วยฟื้นฟูร่างกายเพียงพอ
4. ช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น >> ยิ่งมีมวลกล้ามเนื้อมาก ร่างกายก็จะเผาผลาญแคลอรี่โดยอัตโนมัติมากขึ้นเท่านั้น
5. ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ >> ความเสี่ยงต่อภาวะน้ำตาลในเลือดสูง หรือการเป็นโรคเบาหวาน เพราะมวลกล้ามเนื้อจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญน้ำตาลกลูโคสได้ดีขึ้น
.
💪 ดูแลใส่ใจกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เลือกเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ‘โคลอชัวร์’💙 ที่ให้โปรตีนสูงถึง 27 กรัมต่อแก้ว นอกจากนี้ให้รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
.
🥛 ใส่ใจตัวเองและคนที่คุณรัก ดื่มโคลอชัวร์
.
แหล่งข้อมูล
.
🔗 สอบถามข้อมูลกับเราได้หลากหลายช่องทาง
.
นอกจากนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน เช่น TOPS, BIG C, The MALL, FOODLAND, Villa, MaxValu, Boots, และ BLACK CANYON
.