เมื่ออายุ…เข้าเลข 3 ยิ่งต้องดูแลตัวเองในทุกวัน! ถึงเวลาอัพเกรดสุขภาพให้ดี แค่มี ‘โคลอชัวร์’ ทางเลือกใหม่ของคนที่อยากมีสุขภาพที่ดี~~💪 .

เมื่ออายุ…เข้าเลข 3 ยิ่งต้องดูแลตัวเองในทุกวัน! ถึงเวลาอัพเกรดสุขภาพให้ดี แค่มี ‘โคลอชัวร์’ ทางเลือกใหม่ของคนที่อยากมีสุขภาพที่ดี~~💪
.
👉 เพราะโคลอชัวร์ ใส่ใจในการคัดสรรสารอาหารที่มีประโยชน์และเหมาะสมกับร่างกาย ให้ครบ! จบ! ใน 1 แก้ว🥛 มาพร้อมกับสารอาหารที่ครบ 5 หมู่ ทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย รวมไปถึง ‘โคลอสตรุ้ม’⭐ สารสกัดจากน้ำนมสุดล้ำค่าจากฝรั่งเศส ที่จะมาช่วยกระตุ้นการสร้างโกรทฮอร์โมน เสริมความแข็งแรงและภูมิคุ้มกัน และโปรตีนที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกาย รวมทั้งช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย!💙
.
📣 และอีกหนึ่งเคล็ดลับเพิ่มความอร่อย: นำไปชงคู่กับเมนูเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะกาแฟ ชาเขียว หรือช็อคโกแลต เป็นเมนูมื้อเช้าสำหรับคนที่ไม่มีเวลา ก็หยิบมาชงดื่มอิ่มอร่อยได้ง่ายๆ แถมได้สารอาหารครบถ้วน!
.
🥛 ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ ในทุกวัน ดื่มโคลอชัวร์
.
.
🛒 สั่งซื้อ-สอบถามข้อมูลกับเราได้หลากหลายช่องทาง
.
นอกจากนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน เช่น TOPS, BIG C, The MALL, FOODLAND, Villa, MaxValu, Boots, และ BLACK CANYON
.